Tuesday, July 11, 2017

Trải nghiệm sản phẩm hút ẩm FujiE HM-918EC sấy được quần áo gọn nhẹ

FujiE HM-918EC là máy hút ẩm giá rẻ chuyên dụng được thiết kế đẹp mắt, hoạt động êm và có thêm các chức năng bổ sung như lọc không khí, sấy khô áo xống.

Mới đây, chúng tôi đã trên tay chiếc máy hút ẩm FujiE HM-930EC. Sang năm 2017, FujiE tiếp tục đưa ra thị trường các phiên bản cập nhật mới. Sản phẩm được đề cập trong bài trải nghiệm này có thể được gọi là bản nâng cấp của HM-930EC, mang tên gọi FujiE HM-918EC. Sản phẩm được lấy từ công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn), nhà phân phối các sản phẩm FujiE ở thị trường Việt Nam với giá 4,75 triệu và được bảo hành hàng xịn 2 năm.

Mở hộp và thiết kế

Sản phẩm được đặt trong hộp tương đối to. Mặt trước của hộp có in hình ảnh và một số thông tin cơ bản cũng như model sản phẩm.

Đỉnh máy là bảng điều khiển và màn hình LCD hiển thị. Hơi nhớ tiếc khi HM-918EC không được trang bị các phím cảm ứng mà chỉ được trang bị những nút điện tử. Mời quý độc giả tham khảo thêm máy khử độc rau quả giá rẻ để sở hữu nhiều sản phẩm giá rẻ tại trang tham khảo chúng tôi.

Dưới cửa lấy gió vào là một đường thoát nước ra nếu người dùng không muốn phải đi đổ nước thường xuyên khi bình chứa đầy thì sử dụng đường ống thoát nước ra này.

Kèm theo máy là 1 ống dẫn nước thải, 1 sách HDSD có tiếng Anh và tiếng Việt.

Sử dụng và trải nghiệm thực tế

Các phím điện tử được đưa xuống phía dưới thành 1 hàng khá cân đối. HM-918EC có khá nhiều chế độ. Trong đó, ở bên tay phải ngoài cùng là nút tắt/mở máy, tiếp theo là nút chức năng hẹn giờ cho máy, 918EC cho phép hẹn giờ trong 24 tiếng.

Nút Dry/Puify có chức năng làm khô quần áo và tắt lọc bụi (Ionizer).

Điểm nổi bật của 918EC là có chế độ ngủ, với chức năng này máy chạy công suất thấp, êm và không ồn, dễ ngủ hoặc cần làm việc yên tĩnh. Chúng tôi đã sử dụng một thiết bị đo độ ồn chuyên dụng để rà soát độ ồn khi hoạt động của HM-918EC khi ở chế độ ngủ.

Khi mở máy chọn đế độ ngủ và khoảng cách 1,5 mét, độ ồn đo được là 42.1dB, chênh 0,5dB so với khi máy không bật, cho thấy chiếc máy này có độ ồn khá thấp và êm ái khi hoạt động ở chế độ này.

Không những thế khi chọn chế độ này máy ồn, tôi sử dụng thiết bị đo cho thấy độ ồn lên đến 61 đến 62dB.. Mời quý độc giả xem thêm may cao rau gia re để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé.

Kết luận

FujiE HM-18EC là máy hút ẩm thuộc dòng điện tử, có khả năng hút ẩm khá nhanh. Sản phẩm hiện có giá bán tương đương với nhiều sản phẩm cùng công suất trên thị trường nhưng có một số bổ sung như chế độ lọc không khí và sấy xống áo. Máy có Điểm tốt sử dụng bảng điều khiển điện tử cho độ chuẩn xác và hiển thị thông tin trực quan hơn với màn hình LCD. Khi hoạt động, sản phẩm có độ ồn thấp, phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh