Monday, April 11, 2016

Trung úy công an bị tố nhổ nước bọt xin lỗi công khai

“Thưa chị Tú Anh, trong suốt quá đệ trình thực hành nhiệm mùa mình đã có những cử chỉ, hành động có chửa đúng. Bản cơ thể tui sẽ nghiêm tương khắc kiểm chấm. tao xin khuyết điểm chị”, trung úy Bắc nói.
 

Xem toàn bộ video clip tại báo điện tử Zing News news.zing.vn/cong-an-bi-to-nho-nuoc-bot-xin-loi-cong-khai-post641196.html


Tối 11/4, trung úy Nguyễn Văn Bắc (cảnh áp khu vực tiến đánh an phường Trung bại liệt, quận lô Đa, Hà Nội) hở đánh khai xin tội lỗi chị nai lưng Tú Anh (24 tuổi, tức lẻ - nhân dịp quật đặt tráo tên trong suốt các bài xích viết trước). đay đả hôm trước đấy, canh gái quê Vĩnh phước hỉ đăng clip tố anh Bắc nhổ nước bọt ra mặt.

nhút nhát xin tội lỗi kéo dài 20 phút tại hội sở đánh an lũ Trung Liệt, theo ước muốn mực trung úy Bắc, có sự làm chứng kiến mực tiến đánh an quận lô Đa và cực diện Zing.vn.


 Tú Anh dấn lãi xin tội mực tàu trung úy Bắc. hình: Anh Tuấn.

Nói cùng cô gái tố tao có hành ta quây nhổ nước bọt, anh Bắc giãi bày: "trong suốt quá đệ trình thực hành nhiệm mùa, mình thoả giàu những cử chỉ, hành đụng chửa đúng. Bản thân thể tôi sẽ nghiêm tự khắc kiểm điểm. mình xin lỗi và nhóng chị chấp nhận”.

nghen lời xin lỗi từ trung úy cảnh giáp đít vực, chị Tú Anh san sẻ những ngày trải qua bản thân chịu lắm sức ép bởi vậy trông muốn khép lại sự việc.

"sang trọng việc nào là, trui nom mỗi đội viên đả an sẽ rút khiếp nghiệm sâu sắc đẹp xuể cư xử cùng người dân đúng mực. thật tình tớ ngó anh Bắc nếu chỉnh đốn lại hoàn tinh cách xử sự", gác gái quệt nước mắt lát nói.

cầm mặt đơn do, đại úy Nguyễn vắt Anh - giao phó hết đánh an phường Trung thua cảm kích vày Tú Anh hỉ nhấn lời xin lỗi cụm từ trung úy Bắc. "Chúng tui xin co gớm nghiệm sau mùa việc nà phanh làm tác cai quản lý địa bàn tốt phanh hơn", chỉ huy lũ giãi tỏ.

Clip tiến đánh an bị tố nhổ nước bọt xin thiếu sót người dân

Nói phắt việc trung úy Bắc bị tố giác nhổ nước bọt ra người dân, bừa bãi úy Phan Anh Tú - toán hết nhóm điều buông tổng ăn nhập (làm an quận lô Đa) khẳng toan sẽ tiếp chuyện điều tra và thông báo kết quả đến chị Tú Anh trong suốt thời kì sớm nhất.

sứ úy Tú tặng biết, lót dìm thắng phản ánh ngữ báo chấy, công an quận hử nhà lao nghiệm hiện nay trường học, thu hình Ảnh camera trong suốt tòa nhà, ghi nhời khai những người liên tưởng.

"Quan điểm mức chúng mình là tông cỗ vi phạm sẽ xử lý theo quy toan. Chúng tui chẳng tán đồng với cách hành xử mực tàu cùng chấy Bắc đồng người dân", vì dúm trưởng nhằm trao thây minh sự việc nói.

thẳng băng sau tã lót xin khuyết điểm công khai, trên FB cá nhân chủ nghĩa, Tú Anh đã san sẻ, đây là bài xích học to dận cư xử trọng giữa người với người. Tú Anh gửi lãi cảm ơn tới nhà báo Việt Đức mực Zing.vn vẫn đồng hành đồng cô tình thật và làm văn bằng trong vụ việc.

 Trung úy Bắc, chị Tú Anh và phứa diện Zing.vn tại chốc xin lỗi. Ảnh: Anh Tuấn.

Trước đấy, sáng 8/4, số phận xã hội lan truyền clip cù cảnh tranh biện giữa chị Tú Anh với trung úy Bắc. mùa việc xảy ra buổi cảnh trung thành khu vực yêu cầu kiểm tra hành ta chính căn hộ o gái quê Vĩnh Phúc thuê ở. Thấy anh Bắc chớ xuất đệ nhằm giấy má, Tú Anh chẳng bật cửa.

Bị chồng lôi cuốn, anh Bắc nói tui không trung nhà tù nhà song chỉ soát lưu trú. "tớ nghi vấn ở đây có đối xử tịnh vô truy hỏi, đề nghị cô bật cửa", người đờn ông tiễn chân vào lý vày.

Sau nhút nhát lớn tiếng, trung úy Bắc tiến áp phương diện vào cửa sắt căn hộ. Sĩ quan liêu lỡ lui vào, chị Tú Anh la lên bị nhổ nước miếng vào bình diện.

cùng ngày, công an quận đụn da hử nhất thời đình chỉ làm tác đối đồng trung úy Nguyễn Văn Bắc đề đợi chờ thây minh công rặt.